ขั้นตอนลงทะเบียนซิม dtac พร้อมวิธีรับซิม Dtac รายเดือนในปี 2567

การลงทะเบียนซิม dtacด้วยตัวเองมีข้อดีและเหมาะกับใครบ้าง 2567 

ปัจจุบันสำหรับการเลือกซื้อซิม dtac ก็จะมีหลาย ๆ ครั้งที่เจ้าหน้าที่ก็จะมีการลงทะเบียนซิม dtac ให้ และในหลาย ๆ ครั้งเช่นกันที่สามารถจะนำมาลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเอง ซึ่งเข้ากับยุคสมัยที่จะต้องมีการเว้ระยะห่าง งดออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น ซึ่งการซื้อซิมก็ยังสามารถจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทั้งกับทางเจ้าของเครือข่ายเอง และเว็บไซต์ร้านค้า หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ก็มีการนำซิมมาขายแล้ว

แนะนำช่องทางการลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเอง 2567

ขั้นตอนการลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเอง

จะเป็นการลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเอง แบบออนไลน์ สำหรับคนที่มีการซื้อซิม dtac ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะไม่มีเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนให้ โดยจะมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

  1. เมื่อได้ซิม dtac มาแล้วที่ซองหรือแพ็คเกจจะมีบาร์โค๊ด ให้ทำการสแกนบาร์โค๊ดที่ปรากฏได้เลย
  2. จากนั้นให้เลือกเอกสารที่จะใช้ในการยืนยันตัวตน
  3. ให้ถ่ายรูปเอกสารที่ใช้ในการลงทะเบียน
  4. จากนั้นให้ทำการเซลฟี่ใบหน้า และกรอกข้อมูล
  5. ให้กดยอมรับเงื่อนไข จากนั้นก็เป็นการลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง

การลงทะเบียนซิม dtac กับการเลือกซื้อซิม dtac

สำหรับการเลือกซื้อซิม dtac หลายคนมักเลือกซื้อจากเบอร์มงคล และนอกจากนั้นจากการใช้งานในปัจจุบันที่จะมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นส่วนมากก็จะมีทั้งซิม dtac รายเดือนและซิม dtac รายปีที่จะเป็นสัญญารายปีเมื่อครบตามสัญญาก็สามารถจะเปลี่ยนโปรฯ ได้ภายในแอปพลิเคชันของ dtac ซึ่งก็สามารถจะลงทะเบียนซิม dtac ได้ด้วยตัวเองเช่นกัน รวมไปถึงสามารถจะเช็คโปรฯต่าง ๆ ว่าเหมาะกับการใช้งานจริงหรือไม่

ข้อดีจากการลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเอง

วิธีการลงทะเบียนซิม dtac ออนไลน์ ด้วยตัวเอง ถือว่าเป็นข้อดีและเหมาะกับทุกคนที่เลือกใช้ซิม dtac และให้มีการลงทะเบียนซิม dtac จากการสั่งซื้อซิมออนไลน์ เพื่อที่จะไม่ต้องออกจากบ้าน และซิม dtac รายเดือน ก็มีทั้งโปรฯ เน็ตไม่ลดสปีด อีกทั้งยังมีโปรฯ โทรฟรีได้ทุกเครือข่าย ซึ่งหากเน้นการใช้งานอินเทอร์เน็ตก็จะเหมาะกับการเรียนออนไลน์ในช่วงนี้มาก ๆ ดังนั้นก็จะขึ้นอยู่ที่ว่าจะเลือกซื้อโปรฯ แบบไหนดีที่จะเหมาะ และราคาคุ้มค่ามากที่สุด

นอกจากการลงทะเบียนซิม dtac แล้วก็ยังมีแอปพลิเคชัน เพื่ออำนวยความสะดวกต่อการเช็คค่าใช้จ่ายรายเดือนต่าง ๆ ซึ่งนอกเหนือจากการใช้วิธีลงทะเบียนซิมด้วยตัวเอง dtac แล้วและนอกจากซิมรายเดือนก็ยังมีซิม dtac แบบเติมเงิน ซึ่งหากจะเน้นเรื่องการใช้อินเทอร์เน็ตก็มีบริการในแบบราย 3 วัน ราย 7 วัน เป็นต้น ซึ่งราคาก็จะถูกลงมาอีกทั้งไม่มีข้อผูกมัด ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกสมัครโปรฯ ไหนในช่วงเวลาอะไร ซึ่งหากจะเป็นการเน้นการใช้เน็ตก็มีโปรฯ มากมายให้เลือกอีกทั้งก็ยังลงทะเบียนซิม dtac ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดายมาก ๆ อีกด้วย